แบรนด์เครื่องสำอาง

บลัชออน CHANEL สีสวย ที่ต้องไปลอง

บลัชออน CHANEL เพิ่มสีสันบนใบหน้าเพื่อสร้างความเปล่งประกายและมีมิติ JOUES CONTRASTE บลัชออนแบบแป้งที่ละเอียดดุจแพรไหม มอบสีสันอันเด่นชัดให้ผิวดูสดใสตลอดทั้งวัน LES BEIGES BLUSH STICK ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมสว่างใสด้วยฟินิชแบบกำมะหยี่

 

 

บลัชออน CHANEL JOUES CONTRASTE

รายละเอียด : บลัชออนที่จะกลายเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้นี้จะช่วยเสริมความสดใสให้ผิว ช่วยให้โครงหน้าดูเข้ารูปพร้อมเอฟเฟ็กต์โกลว์แบบดูสุขภาพดี บลัชออนที่ผสมผสานสีสันเข้ากับความเปล่งประกายนี้จะช่วยเน้นช่วงโหนกแก้มและทำให้ใบหน้าดูสว่างยิ่งขึ้น เท็กซ์เจอร์แบบแป้งเนื้อเนียนละเอียดทำให้ทาบนผิวได้ง่าย ตลับออกแบบมาให้พกพาไปสะดวกทุกที่เพื่อให้คุณได้เติมสีสันบนใบหน้าได้ง่ายๆ ทุกเวลา บลัชออน CHANEL

ส่วนประกอบ

– เท็กซ์เจอร์แบบแป้งเนื้อนุ่มเนียนละเอียด
– กลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบช่วยเสริมความเด่นให้กับพวงแก้ม

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์

ใช้แปรงที่ติดมากับในตลับปัด JOUE CONTRASTE ลงบนผิวเพื่อให้ได้ลุคเรียบหรูตอบโจทย์

– สำหรับลุคแก้มแดงจางๆ แบบเป็นธรรมชาติ: ปัดลงบนโหนกแก้มและพวงแก้ม ปัดซ้ำได้ถ้าต้องการลุคที่เข้มขึ้น
– เสริมโครงหน้า : ทำเฉดดิ้งบริเวณข้างแก้ม หรือปัดเน้นที่ขมับ หน้าผากและแนวขากรรไกร

 

 

ROSES COQUILLAGE EXCLUSIVE CREATION

รายละเอียด : ด้วยแรงบันดาลใจจากความรักที่มีต่อมหาสมุทรของ Gabrielle Chanel คอลเลคชั่นเมคอัพฤดูใบไม้ผลิ 2024 จึงนำเฉดสีต่างๆ ของผืนน้ำมาเป็นลูกเล่นในการสร้างลุคเมคอัพที่เหลือบประกายดูโกลว์สวย พร้อมขับเน้นความโดดเด่นด้วยสัมผัสของสีฟ้าน้ำทะเล

ROSES COQUILLAGE EXCLUSIVE CREATION บลัชออนเนื้อแป้งแบบดูโอ้ที่ประกอบด้วยสองเฉดสีสดใสซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสีสันอันเปี่ยมชีวิตชีวาของแนวประการัง ประทับลายนูนรูปตัวอักษร C ไขว้อันเป็นเอกลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึงระลอกคลื่นยามน้ำทะเลกระเพื่อมผ่านโขดหิน พาเล็ตต์ที่มาพร้อมสองเฉดสีเนื้อแมตต์ ประกอบด้วยสีชมพูโทนอุ่นและสีส้มคอรัลอ่อนโยน
ไม่ว่าจะทาผสมกันหรือทาสีเดียว ทั้งสองเฉดสีในพาเล็ตต์บลัชออนนี้จะช่วยยกระดับความงามของผิวคุณด้วยสีสันที่สดใสเปี่ยมชีวิตชีวา บลัชออนรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น มาพร้อมแปรงรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว

ส่วนประกอบ : ROSES COQUILLAGE EXCLUSIVE CREATION ผสานสองเฉดสีเนื้อแมตต์ในตลับเดียว ประกอบด้วยสีชมพูโทนอุ่นและสีส้มคอรัลอ่อนโยน

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ :ทาบลัชออน ROSES COQUILLAGE EXCLUSIVE CREATION โดยใช้แปรงที่ให้มาในตลับ, แปรง PRECISION POWDER BRUSH N°107 หรือแปรง RETRACTABLE HIGHLIGHTER BRUSH N°111

– เพื่อลุคแก้มระเรื่อดูสุขภาพดี: ใช้แปรงปัด ROSES COQUILLAGE ในปริมาณเล็กน้อยบนโหนกแก้มโดยวนแปรงเป็นวงกลม
– เพื่อขับเน้นคอนทราสต์บนใบหน้า: ปัดบลัชออนโดยวาดแปรงเป็นรูปตัว “C” จากขมับลงไปยังโหนกแก้ม
– เพื่อเอฟเฟ็กต์ผิวบ่มแดด: แตะบลัชออนเบาๆ ลงบนสันจมูกและคาง

ใช้เฉดสีเดียวหรือผสมสองสีเข้าด้วยกัน ขึ้นอยู่กับโทนผิวของคุณและผลลัพธ์ที่คุณต้องการ: สีส้มคอรัลอ่อนโยนนั้นเหมาะกับผิวที่มีอันเดอร์โทนอุ่น ในขณะที่สีชมพูโทนอุ่นนั้นเหมาะกับผิวที่มีอันเดอร์โทนเย็น สำหรับผิวที่มีอันเดอร์โทนกลาง สามารถเบลนด์ทั้งสองเฉดสีเข้าด้วยกันเพื่อการผสมผสานที่ลงตัวที่สุด

 

 

LES BEIGES HEALTHY WINTER GLOW BLUSH

รายละเอียด : CHANEL ขอเสนอ LES BEIGES HEALTHY WINTER GLOW BLUSH บลัชออนสีอ่อนระเรื่ออันเปล่งประกายที่มอบความรู้สึกสดชื่นเพื่อสร้างลุคผิวโกลว์สวยดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ฟื้นคืนความสดใสให้กับลุคของคุณ

บรรจุในตลับรูปทรงสี่เหลี่ยมจัสตุรัสขอบมนอันโดดเด่นของ LES BEIGES ผลงานการรังสรรค์สุดเอ็กซ์คลูซีฟชิ้นนี้ประทับลายนูนรูปเกล็ดหิมะและสัญลักษณ์ตัว C ไขว้อันเป็นเอกลักษณ์ แป้งเนื้อนุ่มและเนียนละเอียดนี้มาพร้อมความเหลือบประกายมุกอย่างแนบเนียนและสัมผัสเรียบลื่นดุจแพรไหมที่จะฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาให้กับผิวพรรณของคุณ

เมคอัพที่เจิดจรัสนี้มีให้เลือกใน 3 เฉดสีสดใส มอบความรู้สึกสดชื่นและสร้างลุคผิวที่โกลว์สวยดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ประสบการณ์อันแสนรื่นรมย์ ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น

ส่วนประกอบ
นวัตกรรมแป้งเนื้อนุ่มและเนียนละเอียดนี้ผสานประกายมุกอณูละเอียด มอบสัมผัสอันสดชื่นและบางเบาดุจอากาศพร้อมทั้งความเจิดจรัสบนแก้มที่จะติดทนนานไปตลอดทั้งวัน

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์
ฟินิชที่บางเบาแต่สามารถทาทับเพิ่มตามระดับการปกปิดที่ต้องการ โดยใช้แปรงรุ่นใหม่ที่มีขนแน่นยิ่งขึ้นทาแป้งเนื้อนุ่มและเนียนละเอียดนี้ ไม่ว่าจะในปริมาณเล็กน้อย มาก หรือมากเป็นพิเศษ:

• ทาเป็นวงเล็กๆ เหนือโหนกแก้มและเบลนด์ให้ทั่วแก้ม รวมถึงบริเวณหน้าผากและสันจมูกเพื่อสร้างลุคผิวโกลว์สวยดูสุขภาพดีในฤดูหนาว
• ทาลงบนผิวโดยตรง หรือทาทับหลังจากลง LES BEIGES HEALTHY WINTER GLOW PRIMER สองสูตรผลิตภัณฑ์ที่ทาได้อย่างแนบเนียนนี้มอบความรู้สึกสบายอย่างแท้จริง เพื่อผิวพรรณที่ดูสดชื่นและเปล่งประกายพร้อมความรู้สึกสบายไปตลอดทั้งวัน

 

 

LES BEIGES

LES BEIGES รายละเอียด : CHANEL ได้สร้างสรรค์บลัชออนแบบน้ำขึ้นจากเทคโนโลยีไมโครฟลูอิดที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว

สูตรเนื้อบางเบาแบบเหนือขั้นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นนี้มีส่วนประกอบของน้ำถึง 75% และอุดมไปด้วยเม็ดสีแบบไมโคร-ดรอปเล็ตที่ช่วยมอบความสดชื่นในทันทีและช่วยให้ผิวรู้สึกสบายอย่างต่อเนื่อง บลัชออนนี้ยังเนียนสนิทไปกับผิว พร้อมมอบฟินิชแบบโปร่งใสบางเบา ช่วยให้แก้มดูมีสีชมพูระเรื่อราวกับได้บ่มแดดอย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังมอบความเปล่งประกายที่ดูสุขภาพดีแบบเป็นธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ผิวดูงามระเรื่ออย่างแนบเนียนไปตลอดวัน บลัชออนที่ช่วยเสริมความเปล่งปลั่งนี้มีให้เลือก 4 เฉดสี โดยมีตั้งแต่เฉดสีที่อ่อนที่สุดไปจนถึงเฉดสีที่เข้มข้นที่สุด จากสีพีชอ่อน สีชมพูอ่อน สีชมพูโทนอบอุ่น และสีคอรัลเข้มข้น พร้อมฟินิชที่ปรับได้ดังใจ

ส่วนประกอบ

• เม็ดสีแบบไมโคร-ดรอปเล็ตที่ใช้เทคโนโลยีไมโครฟลูอิดที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว จะเนียนสนิทเป็นเนื้อเดียวกับผิวทันทีเพื่อสร้างลุคผิวเปลือยเปล่าที่สวยโดดเด่นไร้คู่แข่ง พร้อมลุคแก้มสีระเรื่อและความเปล่งปลั่งแบบดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

• สูตรเนื้อบางเบาที่ประกอบด้วยน้ำถึง 75% ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นทันทีที่สัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์

• สารสกัดจากเมล็ดมะขามที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 8 ชั่วโมง* และช่วยให้ผิวรู้สึกสบายตลอดวัน

*: การทดสอบด้วยเครื่องมือในผู้หญิง 20 คน

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ : ปาด LES BEIGES EAU DE BLUSH ขนาดเท่าเมล็ดถั่วลงบนหลังมือ

สำหรับลุคเปล่งประกายแบบดูสุขภาพดี : แต้มเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนเหนือโหนกแก้ม โดยใช้ปลายนิ้วเกลี่ยเบาๆ ให้ทั่วเพื่อให้เนื้อบลัชเนียนเสมอกัน ค่อยๆ เบลนด์ช่วงขอบให้ดูเนียนสนิท แต่ถ้าอยากเพิ่มความเข้มข้น ลองเติมสีสันลงบริเวณกึ่งกลางใบหน้า
สำหรับลุคที่คมเข้มขึ้น : แต้มเนื้อบลัชออนบริเวณส่วนล่างของแก้มแล้วเบลนด์ออกไปด้านนอก

หากต้องการผลลัพธ์ที่แม่นยำยิ่งขึ้น ลองใช้คู่กับแปรง TOUCH-UP FACE BRUSH N°104 บลัชออน CHANEL

บทความที่เกี่ยวข้อง