แบรนด์เครื่องสำอาง

บลัชออน Dior และไฮไลท์ โหนกแก้มที่เด่นชัด เลือกเฉดสีบลัชออน

 

บลัชออน Dior แต่งแต้มสีผิวของคุณด้วยการปัดบลัชออน ที่ปัดแก้ม หรือบรอนเซอร์เนื้อฝุ่นเพื่อพวงแก้มและโหนกแก้มที่เด่นชัด เลือกเฉดสีบลัชออน หรือที่ปัดแก้มสีแดงหรือสีชมพู แป้งบรอนเซอร์เนื้อบางเบาหรือเข้มข้น และตบท้ายด้วยการเติมแต่งเมคอัพลุคแบบโกลว์ให้แลดูสุขภาพดี เพิ่มสีฝาดให้กับแก้มดูเป็นประกายในทันทีที่ใช้

บลัชออน DIOR BACKSTAGE ROSY GLOW

บลัชออน Dior Backstage Rosy Glow ได้รับการรังสรรค์อีกครั้งในสูตรคลีน* ที่สามารถเบลนด์เข้ากับผิวได้อย่างง่ายดายเพื่อเพิ่มสีฝาดให้กับแก้มและให้ประกายที่ดูผิวสุขภาพดีในทันทีที่ใช้ ด้วยเทคโนโลยี Color Reviver บลัชออนแบบแป้งนี้จะทำปฏิกิริยากับค่า pH และระดับความชื้นของผิวเมื่อทา เพื่อให้สีที่ “กำหนดได้เอง” ติดทนนาน และให้ผิวดูสดชื่น กระจ่างใสตลอดวัน เนื้อสัมผัสบางเบาสุดละเอียดเกลี่ยได้ง่าย สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ทันที ให้ดูกลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ ให้สัมผัสที่บางเบาเหมือนไมได้ทา เพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์ลุคตามที่ต้องการ อุดมด้วย 4 เฉดสีใหม่ สีของบลัชออน Dior Backstage Rosy Glow ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การสีที่ถูกต้องและผิวเป็นประกายดูสุขภาพสีสำหรับผิวประเภทต่างๆ *ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บดิออร์ “คำมั่นสัญญาของเรา” บลัชออน Dior

 

 

DIOR FOREVER COUTURE LUMINIZER – LIMITED EDITION

DIOR FOREVER COUTURE LUMINIZER – LIMITED EDITION แป้งไฮไลท์ติดทนนาน

แป้งไฮไลท์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น Dior Forever Luminizer เผยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจระดับกูตูร์ที่ตกแต่งด้วยตัวอักษร์ Christian Dior

มาในกลิ่นอายและบรรยากาศของฤดูร้อนฉบับดิออร์ แป้งไฮไลท์มีให้เลือกด้วยกัน 2 เฉดสี: สีทองยามเย็น และ สีชมพูปะการังประกายรุ้ง ที่รังสรรค์ขึ้นโดยปีเตอร์ ฟิลลิปส์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และภาพลักษณ์ประจำแผนก Dior Makeup

ไฮไลท์ที่ติดทานนี้ช่วยเพิ่มความสว่างไสวให้แก่ใบหน้าและมอบฟินนิชประกายรุ้ง ด้วยสูตรที่ผสานเม็ดสีผงมุก และให้ความโกลว์แบบหลากหลายมิติ อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกแพนซี่ ที่มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวรู้สึกสบายตั้งเช้าจรดเย็น เนื้อสัมผัมของแป้งไฮไลท์นี้ผสานเข้ากับผิวได้อย่างไร้ที่ติ เพื่อเมคอัพลุคที่สมบูรณ์แบบบนใบหน้าตลอดวัน

แป้งไฮไลท์จากดิออร์ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและได้รับการทดสอบทางผิวหนังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คุณสมบัติ : ผงสีไข่มุกและประกายแวววาวหลายมิติ พร้อมมอบความสมบูรณ์แบบให้แก่ใบหน้าในทันที ใบหน้าแลดูเป็นประกายตลอดวัน เจิดจรัส และให้รู้สึกเบาสบาย

สองเฉดสีรุ่นลิมิเต็ด : 001 Golden Cruise: สีทองพระอาทิตย์ยามเย็น
002 Coral Cruise: สีชมพูประกายรุ้ง

 

 

DIOR FOREVER COUTURE LUMINIZER – LIMITED EDITION

DIOR FOREVER COUTURE LUMINIZER – LIMITED EDITION พาเลทคอนทัวร์ไฮไลท์แต่งหน้าอเนกประสงค์ เป็นได้ทั้งไฮไลท์และบลัชออน

ไฮไลท์ Dior สร้างสรรค์กลุ่มเครื่องสำอางค์สำหรับมืออาชีพ เป็นการรวบรวมเอาสิ่งของที่จำเป็นสำหรับช่างแต่งหน้าไว้ด้วยกัน ได้รับแรงบันดาลใจจากเบื้องหลังเวทีแฟชั่นโชว์ เฉดสีเข้ากับทุกโทนสีผิวในเนื้อสัมผัสที่มีความพิเศษเฉพาะและใช้งานได้จริง

พาเลทคอนทัวร์ไฮไลท์ Dior Backstage Glow Face Palette คืออาวุธลับของช่างแต่งหน้าดิออร์ เพื่อเพิ่มความเปล่งประกายให้กับลุคต่างๆในทันที จากลุคโกลว์สุขภาพดี ดูเป็นธรรมชาติ จนถึงความเปล่งประกายแบบหนาแน่น

คุณสมบัติ : เฉดใหม่ที่รวมเอาสีต้นฉบับทั้ง 4 สีที่สามารถเข้ากับโทนผิวทุกสไตล์: สีพีชเนื้อชิมเมอร์ละเอียด สีบรอนซ์ที่เน้นความมีมิติ สีทองและสีขาวไข่มุกที่อัดแน่นด้วยกลิตเตอร์

เฉดสี : พาเลท Dior Backstage Glow Face Palette เข้าได้กับทุกโทนสีผิว: สีพีชเนื้อชิมเมอร์ละเอียด สีบรอนซ์ที่เน้นความมีมิติ สีทองและสีขาวไข่มุกที่อัดแน่นด้วยกลิตเตอร์

 

 

บลัชออน DIOR ROUGE BLUSH

บลัชออน เฉดสีกูตูร์ติดทนนาน พร้อมส่วนผสมหลักจากดอกไม้ธรรมชาติ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ : ดิออร์ได้รังสรรค์บลัชออน Dior Rouge Blush อันโด่งดังขึ้นใหม่อีกครั้งเพื่อให้เหมาะกับเทศกาลวันหยุด มาพร้อมกับคอลเลคชั่นเฉดสีและลวดลายกูตูร์ สำหรับบลัชออน Dior Rouge Blush รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ มาพร้อมเม็ดสีเข้มข้นของบลัชออน ประทับด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์ Parisian ที่อยู่เหนือกาลเวลา

บลัชออน Dior Rouge Blush รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ คิดค้นขึ้นโดยปีเตอร์ ฟิลลิปส์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และภาพลักษณ์ประจำแผนก Dior Makeup เฉดสีรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นทั้งสองอย่าง Precious Rose และ Splendid Rose มาพร้อมกับโทนสีชมพูอมส้มและโทนชมพูโรสวู้ดเข้ม เมื่อปัดตั้งแต่พวงแก้มจนถึงโหนกแก้ม บลัชออน Dior Rouge Blush จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีและให้เฉดสีดูกูตูร์อย่างชัดเจน

ตลับบลัชออน Dior Rouge Blush ยังมาพร้อมกับแปรงบลัชออนเพื่อปัดแป้งด้วยความเรียบง่ายและท่าทีที่เป็นธรรมชาติ บลัชออน Dior

บทความที่เกี่ยวข้อง