แบรนด์เครื่องสำอาง

บลัชออน M.A.C 5 เฉดยอดนิยม เติมแต่งแก้มให้สวยปัง

 

บลัชออน M.A.C หนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่สาวๆหลายๆคนนั้นโปรดปราน ก็คงจะหนีไม่พ้น MAC อย่างแน่นอน เพราะด้วยในเรื่องของคุณภาพและความสวยงามนั้นก็การันตีได้เลยว่าดีงามแน่นอน และก็เป็นที่ทราบกันดีว่าไม่ว่าจะหยิบผลิตภัณฑ์ตัวไหนของ MAC มาใช้ คุณก็จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ 5 บลัชออน MAC รุ่นยอดนิยม ที่ไม่ว่าคุณจะหยิบขึ้นมาแต่งเมื่อไหร่ พวงแก้มของคุณให้สวยน่ามองขึ้นได้แน่นอน และบลัชออน MAC สุดปังนั้นจะมีรุ่นไหนน่าใช้บ้างนั้นเรามาดูกันเลย

 

บลัชออน M.A.C GLOW PLAY BLUSH

สำหรับบลัชออน MAC ตัวแรกนี้ก็เป็นรุ่น GLOW PLAY BLUSH ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของเนื้อบลัชออนที่เป็นเนื้อครีมมีความนุ่มเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย และบางเบาแบบสุดๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเหมาะกับสาวๆที่ต้องแต่งหน้าในช่วงเวลาที่เร่งด่วน เพราะปาดนิดเดียวก็ทำให้แก้มของคุณดูแดงระเรื่อขึ้นมาในทันที อีกทั้งยังให้ลุคสวยแบบธรรมชาติเหมือนผิวบ่มแดดตามสไตล์สาว Outdoorsy ที่รักการไปทะเล หรือทำกิจกรรมนอกบ้านอีกด้วย บลัชออน M.A.C

 

 

POWDER BLUSH DUO : CRUEL-LA INTENTIONS

สำหรับสาวๆคนไหนที่เป็นแฟนดิสนีย์จะต้องรีบช้อปบลัชออน MAC รุ่น POWDER BLUSH DUO : CRUEL-LA INTENTIONS มาติดโต๊ะเครื่องแป้งกันไว้แบบด่วนๆ เพราะว่าบลัชออนรุ่นนี้มีการออกแบบแพคเกจที่สวยงามน่าเก็บไม่เหมือนใครเพราะว่าเป็นรุ่น Limited Edition ส่วนตัวบลัชออนด้านในก็มีด้วยกัน 2 เฉดสีซึ่งได้รับแรงบรรดาลใจมาจาก Cruella นั่นเอง ซึ่งจะมาเป็นแพคคู่ทั้งบลัชออนและไฮไลท์ ทำให้คุณซื้อ 1 จะได้ถึง 2 เลยทีเดียว แต่ต้องรีกันหน่อยเพราะว่ารุ่นนี้หมดเเล้วหมดเลยนะจ๊ะ

 

 

GLOW PLAY BLUSH / MAC WILD CHERRY

มาต่อกันที่บลัชออน MAC รุ่น GLOW PLAY BLUSH กับสี MAC WILD CHERRY ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเชอร์รี่ป่าซึ่งมีสีชมพูสดใส เหมาะกับการใช้ปัดแก้มแต่งหน้าในวันเบาๆ ตัวเนื้อบลัชออนจะมีความเนียนละเอียดมากๆและมีส่วนผสมของกลิตเตอร์หน่อยๆ ทำให้พวงแกมของคุณจะดูสวยใสอมชมพูเหมือนสาวสายหวาน กับลุคสไตล์คุณหนูที่น่ารักไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

เมคอัพ M∙A∙C ที่ขายดีที่สุด

หากถามถึงเมคอัพชิ้นขายดีที่ทำให้หลายคนรู้จัก M∙A∙C แน่นอนว่าแป้งผสมรองพื้นและรองพื้นสูตรน้ำต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง
Studio Fix Fluid SPF 15 คือสุดยอดรองพื้นชนิดน้ำ ที่มาพร้อมการปกปิดปานกลางถึงเต็มที่ ติดทนนาน 24 ชั่วโมง ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 15 ควบคุมความมัน ให้ผิวสวยแมท มีให้เลือกถึง 63 เฉด
อีกหนึ่งรองพื้นขายดี Studio Fix Powder Plus Foundation เป็นทั้งแป้งและรองพื้นในขั้นตอนเดียว ปรับผิวให้เรียบเนียน ฟินิชแบบอัลตร้าแมท ติดทนนานกว่า 12 ชั่วโมง
นอกจากนี้ M∙A∙C ยังมีเมคอัพน่าจับตามองอีกหลายชิ้น ทั้ง Pro Longwear Paint Pot และ Technakohl Liner ตัวช่วยครีเอทลุคเก๋ไม่ซ้ำ หรือจะเป็น Matte Lipstick ลิปสติกชิ้นไอคอนนิค กับเฉดสีหลากหลาย ตั้งแต่ละมุนเบาไปจนถึงเฉดสีสันสดใส ทาง่าย ไม่ว่าจะใช้ปลายนิ้วแตะหรือแต่งแต้มด้วยแปรง

เมคอัพ M∙A∙C ชิ้นไหน คือ best-sellers

M∙A∙C มีรองพื้นหลากหลายแบบให้เลือกตามความชอบและความต้องการ Studio Fix Fluid SPF 15 รองพื้นครบวงจร ปกปิดระดับกลางถึงเต็มที่ ติดทนนาน 24 ชั่วโมง พร้อมกันแดด SPF 15 ควบคุมความมัน ให้ฟินิชแมท และหากต้องการแป้งผสมรองพื้น Studio Fix Powder Plus Foundation คือตัวเลือกที่เหมาะที่สุด
เติมความสว่างโกลว์ให้ลุคด้วย M∙A∙C Strobe Cream สร้างมิติน่าค้นหาให้ดวงตาด้วย Pro Longwear Paint Pot และ Technakohl Liner นอกจากนี้ Matte Lipstick ก็เป็นอีกหนึ่งเมคอัพขายดีจาก M∙A∙C ที่มาพร้อมเฉดสีหลากหลาย จากเรียบนู้ดไปจนถึงสีสันสดใส สวยง่าย เพียงแตะด้วยปลายนิ้วหรือทาบนริมฝีปากด้วยแปรง

เมคอัพ M∙A∙C ชิ้นที่ขาดไม่ได้

เติมเต็มคอลเลคชั่นเครื่องสำอางด้วยเมคอัพชิ้นจำเป็น เริ่มด้วย face primer ปรับผิวให้เรียบเนียน เพื่อเมคอัพติดทน จากนั้นเลือกรองพื้นสูตรที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแบบน้ำ แป้งผสมรองพื้น หรือรองพื้นแบบแท่ง โดย M∙A∙C มีเฉดสีให้เลือกมากมาย
ต่อด้วยบลัชออนโทนสีกลาง มอบความโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ สามารถนำมาแต่งแต้มเปลือกตาเพื่อลุคที่กลมกลืนได้อีกด้วย โดยบลัชออนจาก M∙A∙C มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย ทั้งโทนชมพูไปถึงโทนกลางอ่อนละมุน
อายแชโดว์ก็ขาดไม่ได้เช่นกัน เลือกสีโทนกลางสำหรับเปลือกตา ทาสีที่เข้มขึ้นที่ชั้นตา ไฮไลท์โทนสว่างบริเวณแนวโหนกคิ้ว สุดท้ายคอมพลีทลุคสวยด้วยลิปสติก ซึ่งมีสีสันมากมายสำหรับทุกลุค ตั้งแต่โทนนู้ดเบาสำหรับทุกวันหรือจะเป็นสีแดงสดเพื่อลุคสุดดรามาติก บลัชออน M.A.C

บทความที่เกี่ยวข้อง