แบรนด์เครื่องสำอาง

รองพื้น M.A.C หลากหลายเฉดสี ติดทนนาน

M.A.C

รองพื้น M.A.C คือเครื่องสำอางที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน นอกจากนี้ รองพื้นยังทำหน้าที่เตรียมความพร้อมให้ผิวสำหรับเมคอัพชิ้นอื่น ๆ เช่น บลัชออนและบรอนเซอร์ ความเข้มข้นของเม็ดสีและระดับความโปร่งแสงของรองพื้น ส่งผลต่อการปกปิดรอยสิวและจุดด่างดำต่าง ๆ รองพื้นมีหลายชนิด ทั้งแบบน้ำ ครีม และแป้งผสมรองพื้น มีทั้งสูตรบางเบาและปกปิดมาก ให้ฟินิชได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรียบเนียนเงาแบบซาติน สว่างใส หรือแมท ซึ่ง M∙A∙C มีรองพื้นให้เลือกมากมาย หลากเฉดสี เหมาะสำหรับผิวทุกแบบ สร้างสรรค์ลุคสวยได้ไม่รู้จบ

 

STUDIO FIX FLUID รองพื้น M.A.C กันแดด

M.A.C

STUDIO FIX FLUID ครีมรองพื้นผสมกันแดดที่ช่วยสร้างผิวให้ดูสุขภาพดี พร้อมปกปิดอำพรางทุกความพกพร่องของผิวบนใบหน้า ครีมรองพื้นผสมกันแดดที่ช่วยสร้างผิวให้ดูสวยสุขภาพดี คุมมัน พร้อมการปกปิดอำพรางทุกความพกพร่องของผิวบนใบหน้าให้แลดูจางลง ได้อย่างเรียบเนียนและติดทนนานตลอดวัน ด้วยลุคที่สวยเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังเป็นครีมรองพื้นผสมกันแดดที่สามารถเกลี่ยลงผิวแล้วเซตตัวให้สวยได้อย่างรวดเร็วราวกับมืออาชีพ พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงที่ทำให้ผิวคุณชื่มชื่นและปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะด้วย SPF15 ให้คุณได้อวดผิวอย่างมั่นใจพร้อมรับการแต่งหน้าได้ทุกรูปแบบ
คุณสมบัติและประโยชน์ รองพื้น M.A.C

ติดทนนานตลอดวัน ให้การปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB SPF 15 ให้ผิวดูเรียบเนียน สบายผิว เลือนความมัน ควบคุมความมันและความมันวาว ช่วยลดเลือนให้รูขุมขนดูจางลง กันเหงื่อ สำหรับทุกสภาพผิว•ผ่านการทดสอบจากผู้เชียวชาญทางด้านผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง การใช้งาน” ทาครีมรองพื้นลงผิวหน้าด้วยฟองน้ำหรือแปรงแต่งหน้า เบลนด้วยนิ้วมือ ฟองน้ำ หรือแปรงแต่งหน้าปล. ขวดรองพื้นไม่ได้มาพร้อมหัวปั้ม สามารถช้อปเพิ่ม เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

 

 

STUDIO RADIANCE SERUM-POWERED FOUNDATION

M.A.C

STUDIO RADIANCE SERUM-POWERED FOUNDATION  ผิวเนียนสวยเปล่งประกาย ด้วยรองพื้นเซรั่ม พร้อมให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นกว่า +209%* รองพื้นสูตรใหม่นี้ จะช่วยยกระดับผิวของคุณให้ดูสวย พร้อมให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นกว่า +209%* และด้วยการผสานพลังของเซรั่ม ที่จะมอบฟินิชชิ่งเปล่งประกายยาวนานให้กับผิวของคุณ 80% ของสูตรรองพื้นรุ่นนี้ประกอบด้วยส่วนผสมที่เป็นสกินแคร์ 33 ชนิด ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Hyaluronic acid ที่นำมาใช้ในรูปแบบของ solution ความเข้มข้น 10% ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอันทรงพลังสำหรับบำรุงผิวโดยเฉพาะ อาทิ น้ำมันมะกอก และน้ำมันโจโจบา ที่จะบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส รวมไปถึงวิตามินอีที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงสีฟ้า สามารถเพิ่มระดับการปกปิด และมอบผิวที่เรียบเนียนได้ดีเยี่ยมด้วยความยืดหยุ่น เนื้อเบา และความนุ่มลื่นของเนื้อรองพื้น ได้ถูกออกแบบมาเพื่อการปกปิดระดับปานกลาง แต่สามารถเพิ่มระดับการปกปิดเพิ่มเติมได้ตามต้องการ และยังช่วยเบลอรูขุมขน รอยแดง จุดด่างดำ และริ้วรอย อีกด้วย รวมไปถึงยังมีประสิทธิภาพในการกันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมมอบความเปล่งประกายยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง รองพื้นรุ่นนี้ มาให้คุณได้เลือกสรรความเปล่งประกายได้กว่า 21 เฉดสี (ประเทศไทย)รองพื้นรุ่นนี้มีให้เลือกสรร 21 เฉดสี ด้วยนวัตกรรม Artist-Curated Radiance Blend ที่เมคอัพอาร์ทิสคัดสรรอนุภาคประกายมุกสีเงินและสีทอง เพื่อให้เข้ากับ Undertone ของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นสีอ่อนหรือสีเข้ม โดยเฉด NC5 ถึงเฉด NC30 ประกอบด้วยอนุภาคประกายมุกสีเงิน ขณะที่เฉด NC35 ถึง NW65 ใช้อนุภาคประกายมุกสีทองเป็นส่วนผสม

คุณสมบัติและประโยชน์ : เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวขึ้น +209%รองพื้นรุ่นใหม่ล่าสุดของเรา ถูกตั้งต้นมาจากสกินแคร์ที่เป็นเซรั่ม ผสานกับประสบการณ์กว่า 39 ปี ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องรองพื้นของ M·A·C Studio เกิดเป็นรองพื้นที่ให้ได้ทั้งความชุ่มชื้นเช่นเดียวกับสกินแคร์ และยังได้ประสิทธิภาพในการปกปิดจากการเป็นรองพื้น ช่วยเนรมิตผิวหน้าให้ดูอิ่มฟู เรียบเนียน และเปล่งประกาย มอบผิวสวยดูสุขภาพดีแต่ยังดูปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ 80% ของสูตรรองพื้นรุ่นนี้ประกอบด้วยส่วนผสมที่เป็นสกินแคร์ 33 ชนิด ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Hyaluronic acid ที่นำมาใช้ในรูปแบบของ solution ความเข้มข้น 10% ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอันทรงพลังสำหรับบำรุงผิวโดยเฉพาะ อาทิ น้ำมันมะกอก และน้ำมันโจโจบา ที่จะบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส รวมไปถึงวิตามินอีที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงสีฟ้า **จาก 95% ของผู้ทดลองใช้ กล่าวว่า ผิวหน้ารู้สึกดูสุขภาพดีขึ้นหลังใช้ 1 สัปดาห์ การใช้งาน” ทาบริเวณผิวหน้า เพื่อเพิ่มความเรียบเนียนและเปล่งประกาย และสามารถเพิ่มระดับการปกปิด

 

 

STUDIO FIX POWDER PLUS FOUNDATION แป้งผสมรองพื้น

STUDIO FIX POWDER PLUS FOUNDATION แป้งผสมรองพื้นสรรสร้างผิวสวยไร้ที่ติในขั้นตอนเดียว ให้ลุคผิวที่เรียบเนียน อำพราง แป้งผสมรองพื้นสรรสร้างผิวสวยไร้ที่ติในขั้นตอนเดียว ให้ลุคผิวที่เรียบเนียน อำพรางริ้วรอยและรูขุมขน;และติดทนนาน เป็นแป้งผสมรองพื้นขาดไม่ได้สำหรับเมคอัพอาร์ตทิสระดับมืออาชีพและแฟนตัวยงของเครื่องสำอาง M.A.C SHADE DESCRIPTION Light: NC15, NC20, NC25Light to Medium: NC30, NW20, NW25Medium: NC35, NC40, NC42Deep: NC45 คุณสมบัติและประโยชน์ ติดทนนาน 12 ชั่วโมง อำพรางรูขุมขน ลดเลือนความมันและความวาว ไม่แห้งตึง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมัน ให้สีที่เข้ากับผิว ไม่ตกร่อง เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน เรียบเนียน ถ่ายรูปสวย การใช้งาน” แตะแป้งผสมรองพื้นลงผิวด้วยฟองน้ำ หรือแปรงที่คุณถนัด เบลนได้ง่ายด้วยนิ้วมือ ฟองน้ำ หรือแปรงตามที่คุณถนัด รองพื้น M.A.C

บทความที่เกี่ยวข้อง