แบรนด์เครื่องสำอาง

ลิปสติก M.A.C สีไหน ขายดีที่สุด ลิปสติกสียอดนิยมล่าสุด

M.A.C

 

ลิปสติก M.A.C หากคุณกำลังมองหาลิปสติกเนื้อแมตต์ สียอดนิยมคือ Chilli, Velvet Teddy และ Mehr ส่วนสีขายดีสำหรับลิปสติกเนื้อซาติน ได้แก่ สี Twig, Faux และ Snob โดยทุกสีมีคุณสมบัติติดทนนาน สีสดชัด และเหมาะสำหรับทุกโทนสีผิว ลิปสติกสียอดนิยมล่าสุด สำหรับเทรนด์สีลิปสติกในช่วงนี้จะเป็นเฉดนู้ด พลัม และโทนชมพู ขอแนะนำ Lustreglass Lipstic สี Thanks, It’s M·A·C เฉดสีชมพูโทนกลาง ส่วนสีพลัมเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับลุคที่ดูเข้มขึ้น ในขณะที่เฉดสีนู้ดที่แมตช์กับโทนสีผิว ให้ลุคที่ดูคลาสสิค เรียบหรู

 

ลิปสติก M.A.C LOCKED KISS 24HR LIPSTICK

M.A.C

ลิปสติก M.A.C Lipstick ลิปจูบไม่หลุด ในรูปแบบของลิปสติกแท่งที่มาพร้อมคุณสมบัติติดทนนาน 24 ชั่วโมง สีชัด LOCKED KISS 24HR LIPSTICK เนื้อแมตต์ ไม่ลบเลือนตลอดวัน พบกับนวัตกรรมใหม่ของลิปสติกคอลเลคชั่นล่าสุดKISSPROOF. TRANSFER-PROOF. WATERPROOF.จูบไม่หลุด ติดทนนาน กันน้ำ ไม่ลบเลือนให้ริมฝีปากสวยชัดในทุกสถานการณ์ โดยไม่ต้องเติมระหว่างวัน 24-HOUR COMFORTABLE COLOURเบาสบายกว่า 24 ชั่วโมงลิปสติกเนื้อแมตต์รุ่นนี้ ได้รับการคิดค้นมาอย่างพิถีพิถันถูกออกแบบมาเพื่อให้ความเบาสบาย แต่เม็ดสีแน่นชัด ติดทนยาวนานPOWERED BY FLEXILOCK TECHNOLOGYเทคโนโลยีพิเศษ FLEXILOCK TECHNOLOGYปกปิดและปรับริมฝีปากให้สวย นุ่มนวล เรียบเนียน สีติดทนนาน ด้วย FlexiLock Technology เทคโนโลยีสุดพิเศษจาก M·A·C PASSION FRUIT OIL FOR COMFORTเบาสบายด้วยน้ำมันแพชชั่น ฟรุตลิปสติกสูตรพิเศษ อุดมด้วยคุณค่าจากน้ำมันแพชชั่น ฟรุต ให้ความรู้สึกเบาสบายปาก เหมือนไม่ได้ทาลิปสติก 18 ARTIST-APPROVED SHADES18 เฉดสีสวย คัดสรรโดยเมคอัพอาร์ทติสพบกับหลากหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นโทนชมพูสดใส เฉดส้มนุ่มเบา ม่วงลาเวนเดอร์ โทนนู้ด แดงสุดคลาสสิครวมไปถึงสีโปรดยอดนิยม และสีคลาสสิคใหม่ล่าสุดที่คุณจะต้องหลงรัก

คุณสมบัติ และประโยชน์ : KISSPROOF. TRANSFER-PROOF. WATERPROOF.จูบไม่หลุด ติดทนนาน กันน้ำ ไม่ลบเลือนให้ริมฝีปากสวยชัดในทุกสถานการณ์ โดยไม่ต้องเติมระหว่างวัน 24-HOUR COMFORTABLE COLOURเบาสบายกว่า 24 ชั่วโมงลิปสติกเนื้อแมตต์รุ่นนี้ ได้รับการคิดค้นมาอย่างพิถีพิถันถูกออกแบบมาเพื่อให้ความเบาสบาย แต่เม็ดสีแน่นชัด ติดทนยาวนานPOWERED BY FLEXILOCK TECHNOLOGYเทคโนโลยีพิเศษ FLEXILOCK TECHNOLOGYปกปิดและปรับริมฝีปากให้สวย นุ่มนวล เรียบเนียน สีติดทนนาน ด้วย FlexiLock Technology เทคโนโลยีสุดพิเศษจาก M·A·C PASSION FRUIT OIL FOR COMFORTเบาสบายด้วยน้ำมันแพชชั่น ฟรุตลิปสติกสูตรพิเศษ อุดมด้วยคุณค่าจากน้ำมันแพชชั่น ฟรุต ให้ความรู้สึกเบาสบายปาก เหมือนไม่ได้ทาลิปสติก
การใช้งาน”

NOW IN AN ULTRA-PRECISE SLIM STICKลิปสติกแท่งบาง ใช้ง่าย พกพาสะดวกแค่หมุนแล้วทา คลิก! ล็อคลุคสวยเป๊ะ PLUS, IT’S AS EASY TO PUT ON…ใช้ง่าย แค่ทาครั้งเดียว ก็สวยแน่นได้ตลอดวันให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น แค่ทาลิปสติก ก็ได้ปากสวย สีชัด ไม่หลุดเลือน ใช้ชีวิตได้มั่นใจตลอดทั้งวันAS IT IS TO TAKE OFF…ล้างออกง่ายเพียงนวด Hyper Real Fresh Canvas Cleansing Oil บนริมฝีปากเบา ๆ นวดต่อด้วยน้ำอุ่น ล้างออก และซับให้แห้ง ”

 

 

M·A·CXIMAL SILKY MATTE VIVA GLAM LIPSTICK

M.A.C

XIMAL SILKY MATTE VIVA GLAM LIPSTICK “สดชัดและเฉดมากขึ้น ปาดเพียงครั้งเดียว ได้สีสดชัดสบายปากมากขึ้น เนื้อเบาสบาย พร้อมบำรุงริมฝีปากด้วยส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว เชียร์บัตเตอร์ และโคโค่บัตเตอร์ออร์แกนิค ติดทนยิ่งขึ้น สีสันไม่ลบเลือน ติดทนสูงสุด 12 ชั่วโมง บำรุงมากขึ้น ให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนานสูงสุด 8 ชั่วโมง เก๋แกลมมากขึ้น ด้วยแพ็คเกจใหม่ เพิ่มความเก๋และหรูหรามากขึ้น พร้อมสลัก M·A·C บนเนื้อลิปสติก รับผิดชอบต่อสังคมมากกว่า ด้วยแพ็คเกจที่ประกอบไปด้วยวัสดุรีไซเคิลไม่น้อยกว่า 30% “”เป็นเรื่องยากที่จะอธิบายลักษณะของลิปสติกเนื้อแมตต์ที่สมบูรณ์แบบ คุณจะรู้เองเมื่อคุณได้ลองใช้”” คุณ Chantel Miller, Director of Artistry & Content, M·A·C North America กล่าว “”เนื้อลิปสติกเปี่ยมไปด้วยความหรูหรา มีความนุ่มนวล สีสดชัดแน่น มอบความอิ่มสวย เรียบเนียนในการปาดทาเพียงครั้งเดียว ไม่มีลิปสติกเนื้อแมตต์อื่นที่ทำได้เหมือน M·A·Cximal” เพื่อปากสวยสุดขีด “”M·A·Cximal จะทำให้การทาลิปสติกของคุณสนุกขึ้น ไม่ว่าจะทาให้เรียบคมหรือปาดแบบสบาย ๆ มั่นใจได้ว่าปากคุณจะสวยสุดขีด”” คุณ Miller กล่าว ไม่ว่าจะทาแบบเบาหรือแน่น เนี้ยบคมหรือเบลอฟุ้ง ทุก ๆ เฉดสีก็สวยชัด ติดทนยาวนาน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากตลอด 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังสามารถจับคู่เฉดสีที่คุณชอบกับ Lip Pencil เพื่อเติมความเป๊ะให้กับลุคเก๋ของคุณ ”
การใช้งาน” ทาลงบนริมฝีปากโดยตรง

 

 

M·A·C LOCKED KISS INK 24HR LIPCOLOUR

M.A.C

LOCKED KISS INK 24HR LIPCOLOUR ลิควิดลิปสติกและลิปจุ่มติดทนนานเนื้อบางเบา ล็อคสีสันให้ริมฝีปากคงความสดใสตลอด 24 ชั่วโมง ลิควิดลิปสติก ล็อคสีให้ติดทนแต่ยังคงความเบาสบาย! ล็อคสีสันให้ริมฝีปากคงความสดใสตลอด 24 ชั่วโมง พบกับลิควิดลิปสติกสูตรติดทนที่สุดของ M.A.C ที่มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำและ kissproof ด้วยเทคโนโลยี Exclusive Pigment Lock อีกทั้งยังเป็นลิปจุ่มติดทนที่สามารถนำเสนอเม็ดสีเข้มข้นเนียนละเอียดที่จะโอบล้อมและตรึงสีสันให้อยู่บนริมฝีปากของคุณอย่างบางเบา ไม่ตกร่อง มอบสัมผัสที่นุ่มสบายดุจใยไหมพร้อมการปกปิดเต็มระดับ ผสมผสานน้ำมันเสาวรส น้ำมันมะพร้าว และเชียร์บัตเตอร์เพื่อความรู้สึกให้ริมฝีปากเบาสบาย โดดเด่นด้วยหัวแปรงทรงพุ่มปลายแหลมที่ออกแบบมาให้สามารถทาได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้คุณสามารถเกลี่ยเนื้อลิปได้เรียบเนียนยิ่งขึ้น ลิควิดลิปสติกบรรจุในแพ็กเกจดีไซน์หรูหราและฝาที่ออกแบบอย่างล้ำสมัยให้คุณหยิบใช้งานได้อย่างง่ายดาย คุณสมบัติและประโยชน์ อุดมไปด้วยน้ำมันเสาวรส น้ำมันมะพร้าว และเชียบัตเตอร์ ซึ่งให้ความรู้สึกสบายปาก เบาสบายราวกับไม่ได้ทาอะไร การใช้งาน” ทาลิปสติกลงบนริมฝีปากด้วยแปรงเรียวแบบเฉียงจะโอนถ่ายเนื้อลิปสติกที่คมชัดลงบนริมฝีปากอย่างเรียบเนียน และสม่ำเสมอโดยไม่ต้องพยายาม ซึ่งปลายแปรงแบบเฉียงนี้จะทำให้การทาลิปสติกรุ่นนี้ได้อย่างแม่นยำและควบคุมทิศทางได้อย่างง่ายดาย ลิปสติก M.A.C

บทความที่เกี่ยวข้อง