แบรนด์เครื่องสำอาง

เมคอัพ เบส CHANEL ช่วยเนรมิตผิวหน้าให้ดูเรียบเนียน

เบส  CHANEL เมคอัพและอายแชโดว์ เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเมคอัพอาร์ทิสต์มืออาชีพ ช่วยเนรมิตผิวหน้าและเปลือกตาให้ดูเรียบเนียนและสม่ำเสมอไร้ที่ติ พร้อมสำหรับการแต่งหน้า LE BLANC LA BASE หนึ่งในผลิตภัณฑ์ไอคอนิกของ CHANEL ช่วยมอบลุคกระจ่างใสสำหรับผิวในทุกโทนสี

 

เบส  CHANEL LES BEIGES HEALTHY WINTER GLOW PRIMER

LES BEIGES HEALTHY WINTER GLOW PRIMER ไพรเมอร์เพื่อผิวโกลว์สวยดูสุขภาพดี มอบความชุ่มชื้นและการปกป้องผิว

รายละเอียด : CHANEL ขอเสนอ LES BEIGES HEALTHY WINTER GLOW PRIMER ไพรเมอร์ที่ช่วยฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาให้สีผิวของคุณในฤดูหนาว สร้างลุคผิวโกลว์สวยดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวกลับมาดูสดใสมีน้ำมีนวลอีกครั้ง

ไพรเมอร์ที่ปลอบประโลมผิวนี้มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบครีมที่เรียบลื่นดุจแพรไหม ทาได้กลมกลืนไปกับผิว มอบความรู้สึกสดชื่นอย่างน่าประหลาดใจในทันทีที่ทา ฟินิชบางเบาช่วยให้สีผิวดูสว่างใส

ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาให้ทนทานต่อความหนาวเย็นนี้ มอบความชุ่มชื้นและความรู้สึกสบายอย่างยาวนาน รวมถึงการปกป้องแอนตี้ออกซิแดนท์ของผิว

สูตรผสานประกายมุกนี้มีให้เลือกในสามเฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจจากแสงอาทิตย์ซึ่งเปล่งประกายระยิบระยับบนน้ำแข็งและน้ำค้างแข็ง คือ สีขาวประกายมุกสีม่วงไลแลค สีเบจโทนเย็นเหลือบประกายสีพีช และสีเบจอมชมพูประกายคอปเปอร์ ยกระดับความงามของคุณขึ้นอีกขั้น เบส  CHANEL

ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น

ส่วนประกอบ
สูตรที่ผสานกรดไฮยาลูรอนิกนี้จะช่วยให้ผิวดูเอิบอิ่มและชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและยาวนานไปตลอดทั้งวัน อุดมด้วยออยล์จากจัสมินที่ขึ้นชื่อในด้านการมอบความรู้สึกสบายผิว รวมถึงสาหร่ายสีน้ำเงินขนาดเล็กซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวจากความเครียดจากการออกซิเดชั่น ประกายมุกช่วยสะท้อนแสงให้สีผิวดูเปล่งประกายเจิดจรัสอย่างแท้จริง

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ : สูตรเนื้อครีมที่ปลอบประโลมผิวนี้ทาได้อย่างง่ายดายและมอบความรู้สึกสดชื่นให้กับผิวในทันที เพื่อความโกลว์สวยดูสุขภาพดีในฤดูหนาวอย่างแนบเนียน ให้ตามด้วยผลิตภัณฑ์ LES BEIGES HEALTHY WINTER GLOW BLUSH

 

 

LE BLANC LA BASE LÉGÈRE

LE BLANC LA BASE LÉGÈRE เมคอัพเบสเพื่อผิวดูสว่างกระจ่างใสและรู้สึกสบายอย่างยาวนาน SPF 40/PA+++

รายละเอียด
ขั้นตอนแรกของกิจวัตร LE BLANC เมคอัพเบส LE BLANC LA BASE LÉGÈRE โดย CHANEL ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ด้วยฟินิชกึ่งแมตต์บางเบาอมชมพูที่แสนละเอียดอ่อน
สูตรอันอุดมด้วยสารสกัดจากผลการ์ดีเนียช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสพร้อมปกป้องผิว ให้ผิวรู้สึกสบายและชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ช่วยให้แสงที่ตกกระทบผิวสะท้อนออกอย่างสมบูรณ์แบบซึ่งทำให้เมคอัพดูเปล่งประกายยิ่งขึ้น ผิวดูเรียบเนียนและสม่ำเสมอ ทั้งยังไม่ทิ้งความมันเงา ช่วยในการปรับสมดุลความสว่างสดใสของสีผิว

สูตรผลิตภัณฑ์ได้รับการพัฒนาขึ้นตามความต้องการของผิวในช่วงที่สภาพอากาศร้อนและชื้นโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสม Thermal Complex ช่วยในการอำพรางรูขุมขน

มีให้เลือกหนึ่งเฉดสี: Rosée

สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง หรือสำหรับการใช้ในช่วงสภาพอากาศหนาวเย็นและแห้ง แนะนำ LE BLANC LA BASE ที่มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสเข้มข้น

คุณประโยชน์
เมื่อทาผลิตภัณฑ์ ผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นในทันทีด้วยฟินิชกึ่งแมตต์อมชมพูบางเบาที่แสนละเอียดอ่อน ทั้งยังดูเรียบเนียนและสม่ำเสมอตลอดทั้งวันแต่ไม่มันเงา ผิวจะชุ่มชื้นและได้รับการปกป้องจากปัจจัยภายนอกที่อาจทำร้ายผิว

ความกระจ่างใส: +75%*
ความสม่ำเสมอของสีผิว: +60%*
อำพรางจุดบกพร่อง (ผิวเรียบเนียน ไม่มันเงา รูขุมขนที่เห็นได้ชัดดูลดเลือนลง): +81%*
ผิวรู้สึกสดชื่น: +73%*

*การประเมินเชิงคลินิกในผู้หญิง 20 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์

ส่วนผสมหลัก
สูตรออยล์ฟรี ซึ่งอุดมด้วยสารสกัดจากผลการ์ดีเนีย ช่วยให้ผิวรู้สึกสบายและชุ่มชื้นยาวนาน ผิวจะดูเนียนละเอียด อ่อนนุ่มและยืดหยุ่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยคุณสมบัติของส่วนผสมหลักที่ปราศจากน้ำมันจึงช่วยควบคุมความมันเงาและทำให้รูขุมขนดูลดเลือนลงในทันที
Thermal Complex มอบการปกป้องเพิ่มขึ้นจากความไม่สบายผิวอันเนื่องมาจากความแปรปรวนของอากาศ โดยเฉพาะสภาพอากาศที่ร้อนและชื้น ช่วยให้รูขุมขนดูลดเลือนลงและไม่ทำให้ผิวมันเงา
(รูขุขนที่เห็นได้ชัด: -65%*, ผิวมันเงาลดลง: +83%**)

SPF 40/PA+++ ปกป้องผิวจากความเครียดภายนอกที่เกิดจากรังสี UV
สูตรซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสส่งผลให้ผิวดูสดใสยิ่งขึ้น สม่ำเสมอ เปล่งประกาย และโปร่งแสง

*การประเมินเชิงคลินิกในผู้หญิง 20 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ทันทีและหลังจากผ่านไป 30 นาทีในสภาพอากาศร้อนและชื้น
**การประเมินเชิงคลินิกในผู้หญิง 20 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ทันทีในสภาพอากาศร้อนและชื้น

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์
ใช้ LE BLANC LA BASE LÉGÈRE เป็นขั้นตอนแรกของกิจวัตร ก่อนลงรองพื้น เขย่าขวดก่อนใช้ จากนั้นทาผลิตภัณฑ์เนื้อบางเบาลงบนใบหน้า ผิวจะดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน เตรียมพร้อมผิวให้สมบูรณ์แบบสำหรับการแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป

 

 

SUBLIMAGE LE SOIN PERFECTEUR

SUBLIMAGE LE SOIN PERFECTEUR ผลิตภัณฑ์บำรุงความชุ่มชื้นผิวที่มาพร้อมคุณสมบัติแบบไพรเมอร์ ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมเผยความเจิดจรัสเหนือระดับ

รายละเอียด
SUBLIMAGE Le Soin Perfecteur สามารถใช้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุง เมคอัพเบส หรือเพื่อทัชอัพให้ผิวเปล่งประกายเจิดจรัส สูตรอันเป็นเอกลักษณ์ประกอบด้วยน้ำสกัดวานิลลา แพลนิโฟเลียเข้มข้นที่มีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ และกรดไฮยาลูโรนิก เพื่อผิวที่ชุ่มชื้น เรียบเนียน และได้รับการปกป้อง อุดมด้วยอนุภาคเหลือบมุกที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและสมบูรณ์แบบ ฟื้นคืนความสว่าง และมอบฟินิชที่เปล่งประกาย ทันทีที่ใช้ ผิวจะดูเปล่งปลั่งและสดใส ริ้วรอยเล็กๆ และจุดบกพร่องของผิวแลดูจางลง รูขุมขนดูเล็กลง ผิวจะได้รับการเตรียมพร้อมอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการแต่งหน้า

คุณประโยชน์
SUBLIMAGE LE SOIN PERFECTEUR

• รูขุมขนดูเล็กลง: -10%**
• ความเปล่งประกาย: +14%*
• การอำพรางจุดบกพร่อง: +13%*
• ความสบาย: +35%***
• ความรู้สึกสดชื่น: +121%***

*การประเมินเชิงคลินิกในผู้หญิง 21 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ครั้งแรก
**การประเมินเชิงคลินิกในผู้หญิง 21 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ 4 สัปดาห์
***การประเมินตนเองของผู้หญิง 21 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ครั้งแรก

ส่วนผสมหลัก
. น้ำสกัดวานิลลา แพลนิโฟเลียเข้มข้น ซึ่งมีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ ทำหน้าที่เสมือนเป็นเกราะป้องกันปัจจัยภายนอกที่ส่งผลกับการเกิดปฏิกิริยาต่อผิว และปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามจากสิ่งแวดล้อมในชีวิตประจำวัน

. กรดไฮยาลูโรนิกช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเรียบเนียน

. อนุภาคเหลือบมุกละเอียดช่วยอำพรางความบกพร่องของผิวและช่วยให้ผิวแลดูสม่ำเสมอ

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์
SUBLIMAGE Le Soin Perfecteur: เพียงหนึ่งขั้นตอน ก็ตอบโจทย์ทั้งสามรูปแบบการใช้งาน

. ใช้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงสำหรับกลางวัน: ในทุกเช้า ใช้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณเท่าเมล็ดถั่วทาให้ทั่วใบหน้า
. ใช้เป็นไพรเมอร์เพิ่มความเปล่งประกาย: ทาผลิตภัณฑ์ทั่วใบหน้าหลังจากใช้ SUBLIMAGE La Crème หรือ SUBLIMAGE L’Extrait de Crème จากนั้นตามด้วย SUBLIMAGE Le Teint
. สำหรับสร้างสัมผัสความเปล่งประกาย: ทาผลิตภัณฑ์ที่บริเวณจุดรับแสงของใบหน้าเพื่อสร้างความเปล่งประกายให้ผิวตลอดทั้งวัน: แตะเบาๆ ที่โหนกแก้ม สันจมูก และขอบริมฝีปากบน

 

 

LE BLANC LA BASE

LE BLANC LA BASE เมคอัพเบสเพื่อผิวดูสว่างกระจ่างใสและรู้สึกสบายอย่างยาวนาน SPF 40/PA+++

รายละเอียด
สูตรผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยสารสกัดจากดอกอุเมะที่หายากและล้ำค่าจะให้ความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวดูเอิบอิ่ม รู้สึกได้ถึงสภาพผิวที่มีความยืดหยุ่นและอ่อนนุ่ม
อนุภาคเซรามิกที่ช่วยให้ผิวสว่างใสจะสะท้อนและสร้างแสง ช่วยอำพรางจุดบกพร่อง เพื่อการเผยผิวที่สมบูรณ์แบบ ดูเปล่งประกายและสม่ำเสมอ
คุณสมบัติในการปรับสภาพผิวให้สว่างยิ่งขึ้นของสูตรนี้จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและสม่ำเสมอ ทั้งยังดูเรียบเนียนและสดใสอีกด้วย
ส่วนประกอบ Thermal Complex มอบการปกป้องที่เพิ่มขึ้นจากความไม่สบายผิวอันเนื่องมาจากความแปรปรวนของอากาศ ช่วยลดเลือนรอยแดง พร้อมคงความกระจ่างใสไว้ได้อย่างยาวนาน
(รอยแดงที่เห็นได้ชัด: -36%*, ผิวกระจ่างใส: +108%*)
SPF 40/PA+++ ปกป้องผิวจากความเครียดภายนอกที่เกิดจากรังสี UV

*การประเมินเชิงคลินิกในผู้หญิง 22 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์เป็นเวลา 15 นาทีในสภาพอากาศหนาวเย็นและแห้ง

คุณประโยชน์
เมื่อทาผลิตภัณฑ์ ผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นในทันทีด้วยฟินิชประกายมุกบางเบาอมชมพูอันแสนละเอียดอ่อน ทั้งยังดูเรียบเนียนและสม่ำเสมอตลอดทั้งวันด้วยฟินิชโปร่งแสงที่เปล่งประกาย ผิวจะชุ่มชื้นและได้รับการปกป้องจากปัจจัยภายนอกที่อาจทำร้ายผิว

ความกระจ่างใส: +38%*
ความสม่ำเสมอของสีผิว: +31%*
จุดบกพร่องที่เห็นได้ชัดทั้งสีผิวและเนื้อสัมผัส (ริ้วรอยร่องตื้น, ความแห้ง, รูขุมขน): -27%*

*การประเมินเชิงคลินิกในผู้หญิง 22 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ทันที

ส่วนผสมหลัก
อุดมด้วยสารสกัดจากดอกบ๊วยที่หายากและล้ำค่า สูตรผลิตภัณฑ์จะให้ความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวเนียนละเอียด รู้สึกได้ถึงสภาพผิวที่มีความยืดหยุ่นและอ่อนนุ่ม

อนุภาคเซรามิกที่ช่วยให้ผิวสว่างใสจะสะท้อนและสร้างแสง ช่วยอำพรางจุดบกพร่อง เพื่อการเผยผิวที่สมบูรณ์แบบ ดูเปล่งประกายและสม่ำเสมอ

คุณสมบัติในการปรับสภาพผิวให้สว่างยิ่งขึ้นของสูตรนี้จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและสม่ำเสมอ ทั้งยังดูเรียบเนียนและสดใสอีกด้วย

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์
ใช้ LE BLANC Makeup Base เป็นขั้นตอนแรกของกิจวัตร ก่อนลงรองพื้น เขย่าขวดก่อนใช้ จากนั้นทาผลิตภัณฑ์ลงบนใบหน้า ผิวจะดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน เตรียมพร้อมผิวให้สมบูรณ์แบบสำหรับการแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป เบส  CHANEL

บทความที่เกี่ยวข้อง