แบรนด์เครื่องสำอาง

แนะนำ รองพื้น CHANEL อันไหนดีที่สุด

Chanel

รองพื้น CHANEL ช่วยแก้ไขจุดบกพร่องของผิว ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอและเปล่งประกาย ช่วยสร้างลุคที่หลากหลายตั้งแต่แบบเป็นธรรมชาติไปจนถึงลุคที่ดูดีเป็นพิเศษ พบกับ LES BEIGES LE BLANC และ ULTRA LE TEINT ที่มาในสูตรอันหลากหลายทั้งเนื้อลิควิด เนื้อครีม เนื้อเจลและเนื้อแป้ง มอบเนื้อสัมผัสอันแสนพิเศษ แนบสนิทเป็นเนื้อเดียวกับผิว ช่วยให้ผิวรู้สึกสบายตลอดทั้งวัน

 

 

รองพื้น CHANEL LES BEIGES FOUNDATION

Chanel

LES BEIGES FOUNDATION เพื่อความโกลว์สวยดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เติมความชุ่มชื้นพร้อมคุณสมบัติติดทนนาน

รายละเอียด : รองพื้นที่เน้นความเป็นธรรมชาตินี้ดูเรียบเนียนสนิทไปกับผิว พร้อมเผยความเปล่งปลั่งราวกับได้พักผ่อนกลางแจ้งมาเต็มที่ เท็กซ์เจอร์เนื้อละเอียดและนุ่มนวลเหมือนกำมะหยี่แนบสนิทไปกับผิวและเคลือบผิวด้วยเลเยอร์บางๆ ที่มองไม่เห็นด้วยตา พร้อมความแนบเนียนราวกับผิวชั้นที่สอง แป้งที่มีคุณสมบัติสะท้อนแสงผสมผสานกับเม็ดสีเพื่อทำให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น รอยตำหนิดูจางลง ผิวดูสม่ำเสมอขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและไร้ร่องรอย ด้วยคุณสมบัติในการปกปิดที่เลือกปรับใช้ได้และคุณสมบัติติดทนนาน ผิวจึงดูเปล่งปลั่งยาวนานถึง 12 ชั่วโมง* รองพื้นนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามภายนอกอย่างมลภาวะด้วย ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของสารเติมความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวรู้สึกสบายทันทีที่ใช้และชุ่มชื้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง LES BEIGES HEALTHY GLOW FOUNDATION HYDRATION AND LONGWEAR ที่มีให้เลือกถึง 10 เฉดสีช่วยให้ผู้หญิงแต่ละคนสามารถหาสีที่ใช่สำหรับตัวเอง รองพื้น CHANEL

*การประเมินเชิงคลินิกในผู้หญิง 21 คน

ส่วนประกอบ : ผิวพรรณที่สดใสเปล่งปลั่งสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
ผลิตภัณฑ์ HEALTHY GLOW FOUNDATION HYDRATION AND LONGWEAR ประกอบด้วยเม็ดสีสองชนิดที่ช่วยลดเลือนรอยตำหนิโดยตรง โพลิเมอร์ชนิดแรกช่วยลดเลือนรอยตำหนิและริ้วรอยในทันที ในขณะที่โพลิเมอร์ชนิดที่สองช่วยเติมเต็มรูขุมขน ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น
ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้นหลังใช้ผลิตภัณฑ์ 12 ชั่วโมง: +57%**

ผลิตภัณฑ์ HEALTHY GLOW FOUNDATION HYDRATION AND LONGWEAR ที่อุดมไปด้วยเม็ดสี Healthy Glow Booster ช่วยให้ผิวดูสว่างขึ้น พร้อมฟินิชนุ่มเนียนแบบซาติน
ผิวเปล่งปลั่งทันทีหลังใช้ผลิตภัณฑ์: +77%**// ผิวเปล่งปลั่งหลังใช้ผลิตภัณฑ์ 12 ชั่วโมง: +46%**

ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากกุหลาบหิน ที่สร้างปราการบนผิวและช่วยปกป้องผิวจากภัยคุกคามของมลภาวะทั้งภายในและภายนอกอาคาร ผิวจึงเปล่งเปล่งดูสุขภาพดีตลอดวัน

HEALTHY GLOW FOUNDATION HYDRATION AND LONGWEAR ที่มีส่วนประกอบของน้ำมากกว่า 40% มาพร้อมกับเนื้อแบบอิมัลชั่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและบางเบา ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวันและปกป้องผิวอย่างต่อเนื่อง สารดูดความชื้นอย่างกลีเซอรอลสามารถกักเก็บน้ำได้มากกว่าน้ำหนักตนเองหลายเท่าตัว ผิวหนังชั้นนอกจึงสามารถรักษาความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้ผลิตภัณฑ์: +58%***

สูตรแบบติดทนนานช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนไร้ที่ติยาวนาน 12 ชั่วโมง**
แป้งซิลิเกต (Silicate powder) ช่วยสร้างเลเยอร์บางเบาบนผิว เพื่อให้เนื้อรองพื้นแนบสนิทอยู่บนผิวโดยไม่เกิดคราบมันหรือความรู้สึกเหนียว

สูตรไม่อุดตันรูขุมขนและเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ล้างออกได้ง่าย

**การประเมินทางคลินิกในผู้หญิง 21 คน

***การประเมินด้วยเครื่องมือจากการทดสอบในผู้หญิง 21 คน

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ : LES BEIGES HEALTHY GLOW FOUNDATION HYDRATION AND LONGWEAR มาพร้อมกับการปกปิดที่สามารถปรับให้เข้ากับตามความต้องการโดยขึ้นอยู่กับวิธีการใช้ ดังนี้

– เพื่อลุคผิวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ปลายนิ้วทารองพื้นบนผิวแล้วเกลี่ยจากกึ่งกลางใบหน้าออกมาด้านนอก

– ลุคที่ต้องการการปกปิดปานกลาง ใช้แปรง FOUNDATION BRUSH ทารองพื้นบนใบหน้า

– ลุคผิวเนียนกริบ ใช้แปรง 2-IN-1 FOUNDATION BRUSH FLUID AND POWDER ทารองพื้นบนใบหน้า

หาเฉดสีที่เหมาะกับผิวของคุณ:

1 – ระบุความเข้มที่ต้องการ ความเข้มของรองพื้นควรกลมกลืนไปกับสีผิวของคุณ

เคล็ดลับ : คุณสามารถระบุตัวเลขของเฉดสี โดย 0 แทนเฉดสีที่อ่อนที่สุด และ 5 แทนเฉดสีที่เข้มที่สุด (0 FAIR, 1 LIGHT, 2 MEDIUM LIGHT, 3-4 MEDIUM)

2 – เลือกอันเดอร์โทนของคุณ คุณสามารถเลือกอันเดอร์โทนโดยพิจารณาจากโทนของผิวที่คุณต้องการ สำหรับลุคผิวธรรมชาติ ควรเลือกอันเดอร์โทน Beige (B) ถ้าอยากให้ผิวดูเป็นโทนอบอุ่น เลือกอันเดอร์โทน Beige Doré (BD) แต่ถ้าอยากให้ผิวดูสดใสอมชมพู ลองเลือกอันเดอร์โทน Beige Rosé (BR)

 

 

ULTRA LE TEINT FLUIDE

Chanel

ULTRA LE TEINT FLUIDE รองพื้นเนื้อบางเบาเพื่อผิวที่เรียบเนียน และรู้สึกสบายไปตลอดทั้งวัน

รายละเอียด
ULTRA LE TEINT รองพื้นเนื้อฟลูอิดที่ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด โดยมาพร้อมกับคุณสมบัติติดทนนาน มอบความรู้สึกสบาย พร้อมผลลัพธ์ผิวสวยไร้ที่ติอย่างเป็นธรรมชาติ
รองพื้นที่เน้นความสมบูรณ์แบบนี้ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอและควบคุมความมันได้อยู่หมัด เพื่อผิวที่ดูเรียบเนียนไร้ที่ติ พร้อมฟินิชแบบแมตต์เปล่งประกาย สูตรแบบกันเหงื่อ* และไม่เป็นคราบนี้ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนยาวนานถึง 24 ชั่วโมง** เนื้อสัมผัสอันนุ่มเนียนแนบสนิทเป็นเนื้อเดียวกับผิว พร้อมช่วยให้ผิวรู้สึกสบายยาวนาน 24 ชั่วโมง***

ULTRA LE TEINT มี 35 เฉดสีให้เลือกเพื่อตอบโจทย์ทุกโทนสีผิวและทุกระดับความคาดหวังของผู้หญิง

*กันเหงื่อ
**การประเมินเชิงคลินิกในผู้หญิง 20 คน
***การประเมินตนเองโดยผู้หญิง 20 คน

เฉดสีที่มีอาจแตกต่างกันไปในแต่ละเคาน์เตอร์

ส่วนประกอบ:

– สูตรที่อุดมไปด้วยกลุ่มสารออกฤทธิ์ Perfect Skin ที่มีคุณสมบัติสร้างชั้นฟิล์มห่อหุ้มโครงหน้าอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังทนทานต่อน้ำ ซีบัม และเหงื่อแม้จะอยู่ในสภาพอากาศที่ร้อนและชื้น เฉดสีที่คมชัดและเนื้อสัมผัสแบบแมตต์ช่วยสร้างลุคเมคอัพที่ไม่เป็นคราบและไม่ต้องทัชอัพระหว่างวัน

– สูตรที่มีแป้ง Luminous Perfection Soft-Focus ช่วยอำพรางทุกรอยตำหนิและช่วยให้จุดด่างดำดูจางลงโดยไม่ทำให้ผิวดูหนัก

– เนื้อสัมผัสที่อุดมไปด้วยกลีเซอรินจากพืชผักช่วยให้ผิวรู้สึกสบายตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ : ใช้ปลายนิ้วทา ULTRA LE TEINT ลงบนผิวโดยเกลี่ยจากกึ่งกลางใบหน้าออกมาด้านนอก เนื้อสัมผัสแบบฟลูอิดที่สบายผิวนี้ให้การปกปิดปานกลาง ถ้าอยากได้การปกปิดมากกว่านั้นให้ทาซ้ำในบริเวณที่ต้องการ
ULTRA LE TEINT ยังสามารถใช้กับแปรง 2-IN-1 FOUNDATION BRUSH FLUID AND POWDER N°101 โดยบีบเนื้อรองพื้นลงบนหลังมือสักสองสามหยด จากนั้นใช้แปรงปาดเนื้อรองพื้นบางส่วนแล้วทาให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากกึ่งกลางใบหน้าออกมาด้านนอก

ค้นหาเฉดสีที่ใช่

– Beige (B) สำหรับผิวโทนสีธรรมชาติ

– Beige doré (BD) สำหรับผิวโทนสีอุ่น

– Beige rosé (BR) สำหรับผิวโทนอมชมพู

 

 

LES BEIGES HEALTHY GLOW GEL TOUCH FOUNDATION

Chanel

LES BEIGES HEALTHY GLOW GEL TOUCH FOUNDATION คุชชั่นรองพื้นเนื้อเจลเพื่อผิวโกลว์สวย SPF 30/PA+++

รายละเอียด : LES BEIGES HEALTHY GLOW GEL TOUCH FOUNDATION SPF 30/PA+++ ช่วยปกป้องและมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ความมั่นใจว่าผิวคุณจะดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติไปตลอดทั้งวันไม่ว่าจะมีแสงสว่างในระดับใด คุชชั่นรองพื้นสูตรเนื้อสัมผัสบางเบาและสดชื่นทำให้รู้สึกสบาย ทั้งยังมาพร้อมแอปพลิเตอร์รุ่นใหม่ที่แม่นยำจึงใช้งานง่ายถึงแม้ว่าจะไม่มีกระจก มอบการปกปิดแบบบางเบาที่ทาทับเพื่อให้หนายิ่งขึ้นได้ ผิวคุณจะดูโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติไปตลอดทั้งวัน บรรจุมาในตลับผลิตภัณฑ์ทรงสี่เหลี่ยมขอบมนอันเป็นเอกลักษณ์ ขณะนี้มีให้เลือกเพิ่มในขนาดที่ใหญ่ขึ้น รวมถึงแบบรีฟิล
มีให้เลือก 8 เฉดสี รองพื้น CHANEL

ส่วนประกอบ : สูตรคุชชั่นรองพื้นเนื้อเจล LES BEIGES HEALTHY GLOW GEL TOUCH FOUNDATION SPF 30/PA+++ มาพร้อมสามคุณสมบัติการปกป้องผิว ทั้งจากรังสี UV, มลภาวะ และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ โดยมีคอมเพล็กซ์ photo-adaptive ที่ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าผิวจะดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติไม่ว่ามีแสงสว่างระดับใด มีส่วนผสมของออยล์สกัดจากจัสมินซึ่งเป็นที่รู้จักดีถึงคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น มอบรู้สึกสดชื่นและสบายผิวได้ตลอดทั้งวัน ผิวจึงคงความชุ่มชื้นและได้รับการปกป้องทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง

วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ : มอบความรู้สึกสดชื่นและน่าสัมผัสเป็นพิเศษ คุชชั่นรองพื้นสูตรนี้ผสมกลมกลืนไปกับผิวได้อย่างไร้ที่ติ แอปพลิเคเตอร์รุ่นใหม่เป็นฟองน้ำทั้งสองด้านช่วยให้คุณแต่งเติมส่วนต่างๆ บนใบหน้าให้สวยงามขึ้นได้อย่างแม่นยำและง่ายดายกว่าที่เคย

ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ใช้งานได้หลากหลายแบบ: เพื่อทาเน้นเฉพาะจุดหรือทาให้ทั่วถึงทั้งใบหน้า เพื่อสร้างลุคผิวที่ดูเป็นธรรมชาติหรือทาทับ LES BEIGES HEALTHY GLOW MOISTURIZING FOUNDATION SPF 25/PA++ คุชชั่นรองพื้นเนื้อเนียนละเอียดดุจแพรไหมทั้งสองสูตรนี้มอบความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสให้ผิวได้ยาวนานตลอดวัน เพื่อเติมความสดชื่นให้ผิวตลอดวัน

บทความที่เกี่ยวข้อง